Top Ad unit 728 × 90

Lý do bạn nên chọn mua máy chiếu gia đình

Máy chiếu gia đình ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn mua thay thế màn hình TV để phục vụ cho mục đích giải trí. Hãy cùng Thien LLC tìm hiểu lý do tại sao bạn nên chọn mua máy chiếu gia đình dưới đây nhé.

máy chiếu gia đình

Lý do nên mua máy chiếu gia đình

Dễ dàng lắp đặt

Giống như một chiếc TV, việc mua một chiếc máy chiếu không cần phải phá hoặc khoét lỗ trên tường, tất cả những gì bạn cần là một chiếc bàn để đặt thiết bị của mình và một bức tường trắng làm bề mặt chiếu. Nếu bạn thích trải nghiệm tốt hơn có thể mua thêm màn chiếu điện hoặc lắp đặt máy chiếu trên cao.

Dễ di chuyển

Máy chiếu được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể di chuyển từ phòng này qua phòng khác thay vì đầu tư mỗi phòng một chiếc tivi.

Màn hình lớn hơn

Khi sử dụng máy chiếu, kích thước "màn hình" chỉ bị giới hạn bởi các bức tường. Độ sắc nét không thể sánh bằng TV nhưng hình ảnh trình chiếu vẫn đảm bảo độ sắc nét, rõ rằng đặc biệt là đối với máy chiếu Full HD hay máy chiếu 4k.

Không cần lãng phí bức tường

Những bức tường gắn TV có thể gây chướng mắt khi không sử dụng. Với máy chiếu và màn chiếu, bạn không phải lo lắng về điều đó. Màn chiếu có thể dễ dàng gấp gọn và bạn có thể tận dụng làm giá sách hay treo tranh…. Màn chiếu cũng rất thích hợp với môi trường trình chiếu có không gian nhỏ, bởi bạn có thể treo nó trước cửa sổ.

 Tiết kiệm chi phí

Máy chiếu có thể có giá hàng chục triệu đồng nhưng ngay cả những máy chiếu đắt nhất cũng không đắt bằng TV cao cấp. Khi mua máy chiếu, hãy xem xét chi phí thay thế bóng đèn máy chiếu. Mỗi bóng đền thường có tuổi thọ từ 2000 giờ trở lên.

Đầy đủ tính năng

Bất cứ điều gì bạn có thể làm trên máy tính xách tay của mình, bạn cũng có thể thực hiện trên máy chiếu. Từ chiếu phim đến phát trực tiếp, chơi trò chơi... Một số máy chiếu tích hợp tính năng tương tự như TV thông minh.

Lưu ý khi mua máy chiếu gia đình

Nếu sáu lý do đủ thuyết phục bạn mua máy chiếu thì có một số lưu ý quan trọng cần xem xét trước khi mua máy chiếu dưới đây:

Khoảng cách từ máy chiếu đến màn chiếu

Nếu không gian phòng nhỏ, bạn nên mua máy chiếu gần và đặt nó ngay trên bàn trước tường hoặc màn chiếu.

Kết nối bluetooth

Nếu bạn muốn trải nghiệm như rạp chiếu phim tại nhà, hãy kiểm tra xem máy chiếu của bạn có hỗ trợ kết nối bluetoooth với các thiết bị ngoại vi (loa) hay không.

Kích thước

Hãy xác định xem, bạn thường xuyên di chuyển máy chiếu từ phòng này qua phòng khác trong nhà hay đặt cố định một chỗ. Hiện nay có nhiều loại máy chiếu mini gọn nhẹ nhưng vẫn trình chiếu hình ảnh có độ nét 4k.

 Độ sáng máy chiếu

Nếu bạn thường xem phim vào ban đêm, một máy chiếu 1.500 lumen là đủ. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong môi trường nhiều ánh sáng vào ban ngày thì bạn nên chọn máy chiếu có độ sáng từ 2500 lumen trở lên.

 

Lý do bạn nên chọn mua máy chiếu gia đình Reviewed by Admin on tháng 10 05, 2022 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by THIENLLC © 2014 - 2015
Quản trị nội dung THIEN LLC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.