Top Ad unit 728 × 90

Máy chiếu 4k là gì và ưu điểm nổi bật của máy chiếu 4k

Máy chiếu 4K là dòng máy chiếu đạt độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160 pixels) hoặc 4K gốc (4096 x 2160 pixel). Các thương hiệu máy chiếu phim gia đình 4K nổi tiếng như Sony, Optoma, BenQ, Epson,…

Máy chiếu 4k là gì

Máy chiếu 4K là gì

Công nghệ 4K được coi là bước tiến vượt bậc của công nghệ trình chiếu, công nghệ này có khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng.

Máy chiếu 4K là dòng sản phẩm có độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD 1920×1080 mang đến những trải nghiệm hình ảnh cao cấp, rõ nét và chân thực nhất.

Các sản phẩm máy chiếu 4K là sự lựa chọn tuyệt vời cho những rạp chiếu phim chuyên nghiệp hay phòng chiếu phim của gia đình.

Những ưu điểm vượt trội của máy chiếu 4K

+ Với 2160 số điểm ảnh dọc và 3840 số điểm ảnh ngang mang đến hơn 8 triệu điểm ảnh cùng độ phân giải cực cao gấp 4 lần Full HD 1920×1080 mang lại những trải nghiệm mới về hình ảnh chất lượng sao, cực kì sắc nét, mịn màng, chân thực, rõ ràng từng chi tiết nhỏ.

+ Sử dụng 2 loại đèn chiếu sáng thông dụng UHP và LED giá rẻ, tuổi thọ bóng cao, hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm 70% điện năng so với các loại đèn chiếu khác mà chất lượng hình ảnh và âm thanh vẫn cực kì tốt.

+ Cổng băng thông HDMI giảm độ trễ nhập hình ảnh, đảm bảo quá trình hoạt động được liên tục, không bị gián đoạn và mang lại độ chính xác cao.

+ Tích hợp thêm công nghệ Eco, trong quá trình hoạt động làm giảm đi lượng khí thải và tiếng ồn của máy, thân thiện với môi trường. Ngoài ra khả năng trình chiếu hình ảnh của máy chiếu 4K cực kì khủng, có thể trình chiếu hình ảnh từ 44-300 inch.

+ Máy chiếu 4K có độ chiếu sáng tối thiểu là 1500 lumens đem lại hình ảnh trình chiếu có độ trong, chiều sâu, đa dạng. Không gian phủ âm rộng, mang đến cho người dùng những cảm giác chân thật, tối ưu nhất khi xem phim giải trí hay các buổi thuyết trình nhờ hệ thống âm thanh Stereo hoặc âm thành vòm.

+ Sản phẩm máy chiếu 4K là sản phẩm cao cấp có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những bộ phim với hình ảnh chất lượng, sống động, các trận đấu đỉnh cao, hát karaoke tại nhà,…hay trình chiếu các bản thảo, bản vẽ kĩ thuật đòi hỏi độ sắc nét và rõ ràng đến từng chi tiết.
Máy chiếu 4k là gì và ưu điểm nổi bật của máy chiếu 4k Reviewed by Admin on tháng 10 04, 2022 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by THIENLLC © 2014 - 2015
Quản trị nội dung THIEN LLC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.