Top Ad unit 728 × 90

Cách SEO Wordpress hiệu quả nhất

Làm SEO Wordpress là công việc cực kỳ quan trọng để giúp thúc đẩy thứ hạng từ khóa lên kết quả tìm kiếm của google, tăng lưu lượng truy cập từ đó gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Seo Wordpress

SEO WordPress là gì?

WordPress SEO là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để xếp hạng tốt hơn trong các kết quả tìm kiếm có liên quan. Với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm WordPress, bạn tập trung vào việc tìm plugin SEO phù hợp và làm theo một số phương pháp hay nhất khác để cải thiện khả năng hiển thị trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập .

Tại sao SEO trên WordPress lại quan trọng?

Trước khi chúng ta đi sâu vào các thủ thuật SEO WordPress, điều cần thiết là phải hiểu tại sao SEO lại quan trọng đối với trang web của bạn.

Dưới đây là ba lý do lớn bạn cần đầu tư vào WordPress SEO:

  • Mọi người sẽ gặp khó khăn khi tìm thấy trang web của bạn mà không có nó: Khi bạn không tuân theo các phương pháp hay nhất về SEO WordPress, các công cụ tìm kiếm sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các trang của bạn để thu thập dữ liệu và lập chỉ mục chúng . Nếu các trang của bạn không được thu thập thông tin và lập chỉ mục, mọi người sẽ không tìm thấy trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.
  • Nó giúp tăng khả năng hiển thị của bạn: Có một kế hoạch tối ưu hóa công cụ tìm kiếm WordPress đang hoạt động cho phép bạn tăng khả năng hiển thị của mình. SEO không phải là một chiến lược làm một và làm. Với tối ưu hóa liên tục, bạn sẽ tăng khả năng hiển thị của mình trong kết quả tìm kiếm để giúp nhiều người hơn khám phá doanh nghiệp của bạn.
  • Nó giúp bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng hơn: WordPress SEO rất quan trọng để tăng lưu lượng truy cập của bạn. Khi bạn tối ưu hóa trang web của mình cho các cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của mình, bạn sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập tìm kiếm các cụm từ đó. Kết quả là bạn kiếm được lưu lượng truy cập đủ điều kiện quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

Thủ Thuật SEO Wordpress hiệu quả nhất

Sẵn sàng cải thiện SEO WordPress? Dưới đây là năm mẹo SEO WordPress để giúp trang web của bạn xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm:

Tìm plugin WordPress SEO phù hợp

Một thành phần quan trọng của SEO trên WordPress là tìm đúng plugin . WordPress sử dụng các plugin để giúp các doanh nghiệp thêm các tính năng cần thiết để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khán giả của họ. Nếu bạn muốn trang web WordPress của mình xếp hạng trong kết quả tìm kiếm, bạn phải tìm plugin SEO WordPress phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Một trong những plugin SEO WordPress phổ biến nhất là Yoast SEO. Plugin SEO này cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời để giúp bạn xếp hạng trang web của mình trong kết quả tìm kiếm. Cài đặt Yoast SEO trên trang web WordPress của bạn và bạn sẽ có quyền truy cập vào:

  • Phân tích khả năng đọc: Tính năng này cho phép bạn xem mọi người có thể đọc và hiểu nội dung của bạn dễ dàng như thế nào. Bạn cần nội dung có thể đọc được để thu hút mọi người và tăng thời gian dừng , điều này làm tăng thứ hạng của bạn.
  • Phân tích SEO: Yoast SEO sẽ phân tích nội dung bằng văn bản của bạn để đảm bảo nội dung đó thân thiện với SEO và tập trung vào từ khóa của bạn.
  • Xem trước danh sách SEO: Yoast SEO cho phép bạn xem danh sách của mình trông như thế nào trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Tính năng này giúp bạn xem danh sách SEO của mình trông như thế nào trên các thiết bị khác nhau để bạn có thể điều chỉnh và cải thiện nó để tạo ra các nhấp chuột.
  • Thẻ OpenGraph: Plugin Yoast SEO cũng cung cấp hỗ trợ cho các thẻ meta đồ thị mở , giúp chuẩn bị và xem trước nội dung của bạn trên mạng xã hội nhanh hơn và dễ dàng hơn.
  • Sơ đồ trang XML: Một sơ đồ trang XML liệt kê tất cả các trang thiết yếu trên trang web của bạn, vì vậy Google biết nơi để tìm. Yoast SEO có thể giúp bạn tạo sơ đồ trang web này cho trang web của bạn.

Xác định các từ khóa có liên quan cho các trang của bạn

Một thành phần quan trọng của SEO là lựa chọn từ khóa của bạn . Từ khóa giúp các trang của bạn xuất hiện trong các kết quả có liên quan, vì vậy bạn có thể tiếp cận những người quan tâm nhất đến những gì bạn cung cấp. Nếu bạn muốn làm SEO WordPress thành công, bạn cần phải tiến hành nghiên cứu từ khóa.

Sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa để nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn xác định các thuật ngữ có liên quan để đưa vào trang web của mình. Bạn có thể sử dụng một công cụ như Spineditor để giúp bạn tạo các thuật ngữ có liên quan cho trang của mình.

Bạn sẽ muốn tập trung vào các từ khóa đuôi dài , chứa ba từ trở lên, để giúp bạn đạt được lưu lượng truy cập đủ điều kiện nhất. Những từ khóa này cụ thể hơn, vì vậy bạn biết những người tìm kiếm chúng tìm kiếm những gì bạn cung cấp.

Khi bạn xác định được từ khóa của mình, bạn sẽ muốn tích hợp chúng thông qua các trang WordPress của mình. Bạn có thể đặt các từ khóa trong:
Nội dung
Tiêu đề
Mô tả
Thẻ heading
Hình ảnh....

Tối ưu hóa thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn

Tiếp theo trong danh sách các mẹo SEO WordPress của chúng tôi là tối ưu hóa thẻ tiêu đề và mô tả meta của bạn . Khi mọi người tìm kiếm trực tuyến doanh nghiệp của bạn, hai thành phần này sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Các công cụ tìm kiếm và mọi người sử dụng thẻ tiêu đề của bạn để xác định mức độ liên quan của danh sách của bạn. Và trong khi các công cụ tìm kiếm không tính đến mô tả meta của bạn với xếp hạng, người dùng sẽ xem xét nó để xem liệu những gì bạn cung cấp có liên quan đến những gì họ cần hay không. Cả hai thành phần đều ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp (CTR) của bạn, có thể ảnh hưởng đến xếp hạng SEO của bạn.

Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tạo thẻ tiêu đề và mô tả meta giúp bạn xếp hạng tốt hơn?

  • Giữ số lượng ký tự của bạn dưới 60 cho thẻ tiêu đề và 155 cho mô tả meta
  • Sử dụng từ khóa mục tiêu của bạn ở phía trước thẻ tiêu đề và trong mô tả meta của bạn
  • Làm cho thẻ tiêu đề của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn để giúp bạn nổi bật so với các danh sách khác
  • Sử dụng mô tả meta của bạn để cung cấp cho khán giả bản xem trước về những gì mong đợi trên trang của bạn
Tối ưu hóa hai thẻ này sẽ giúp bạn tăng CTR , tăng xếp hạng tìm kiếm của bạn.

Tạo URL thân thiện với SEO

Nếu bạn muốn cải thiện SEO WordPress của mình, hãy bắt đầu bằng cách tạo các URL thân thiện với SEO . URL của bạn giúp các công cụ tìm kiếm như Google xác định mức độ liên quan của trang web của bạn.

Khi bạn tạo URL của mình trong WordPress, bạn muốn đảm bảo rằng bạn điều chỉnh URL của mình cho phù hợp với từng trang.

Điều đó có nghĩa là thay vì có một URL như thế này:

www.domain.com/category/88g-4211/pt29494

Bạn tạo một URL như thế này:

www.domain.com/hoc-seo/cach-seo-wordpress

URL được tinh chỉnh này mang lại cho các công cụ tìm kiếm như Google cảm nhận về cấu trúc trang web của bạn và giúp họ xác định ngữ cảnh của trang của bạn. Thêm vào đó, nó tuân theo các phương pháp hay nhất về URL cho SEO .

URL đầu tiên không cho công cụ tìm kiếm biết bất cứ điều gì về trang web của bạn - nó chỉ là số và chữ cái. Mặt khác, URL thứ hai cung cấp bối cảnh của các công thức làm bánh và công thức này là bánh sô cô la.

Có một URL được tinh chỉnh sẽ cung cấp cho các công cụ tìm kiếm và người dùng ngữ cảnh cho trang của bạn, điều này cuối cùng sẽ giúp bạn thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web và tăng thứ hạng của bạn .

Tạo nội dung thu hút

Tiếp theo trong danh sách các thủ thuật SEO WordPress của chúng tôi là tạo nội dung . Tiếp thị nội dung và SEO đi đôi với nhau - không có nội dung, bạn không có gì để xếp hạng trong các tìm kiếm và SEO giúp nội dung đó xếp hạng . Sử dụng cả hai cùng nhau cho phép bạn tạo ra một cú đấm sức mạnh có một không hai trong việc tiếp thị doanh nghiệp của mình.

Tạo nội dung liên quan đến việc chia sẻ kiến ​​thức của bạn với những khách hàng tiềm năng để xây dựng bản thân như một người có thẩm quyền trong ngành của bạn. Dạng nội dung phổ biến nhất là blog , nhưng bạn cũng có thể tạo video , hướng dẫn và hơn thế nữa.

Khi bạn tạo nội dung , hãy tập trung vào các chủ đề liên quan đến ngành của bạn. Tạo nội dung phù hợp với ngành sẽ giúp bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến trang web của mình mà bạn có thể biến thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình.

Khi bạn tạo nội dung của mình, hãy tập trung vào mục đích tìm kiếm cho các chủ đề bạn đã chọn. Bạn có thể tìm ra mục đích tìm kiếm bằng cách xem nội dung nào đã được xếp hạng cho từ khóa của bạn. Nó sẽ giúp bạn định hình nội dung của mình để tạo ra thứ mà khán giả của bạn muốn đọc.

Bằng cách tạo nội dung, bạn thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình, điều này giúp bạn cải thiện SEO của mình trên WordPress.

Cách SEO Wordpress hiệu quả nhất Reviewed by Admin on tháng 8 24, 2022 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by THIENLLC © 2014 - 2015
Quản trị nội dung THIEN LLC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.