Top Ad unit 728 × 90

Máy chiếu Epson của nước nào, có tốt không?

Máy chiếu Epson đã khẳng định vị thế của mình như một trong những sản phẩm hàng đầu, thu hút sự tin dùng và ưa chuộng từ phía người tiêu dùng. Được thiết kế với công nghệ trình chiếu vượt trội, máy chiếu Epson không chỉ đơn thuần là một thiết bị trình chiếu, mà còn là một công cụ mạnh mẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Một trong những điểm đáng chú ý của máy chiếu Epson chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nhỏ gọn và tính năng thông minh, hiện đại. Với việc tận dụng công nghệ tiên tiến, máy chiếu này không chỉ đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét, mà còn tạo ra môi trường trình chiếu tinh tế và cuốn hút.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy chiếu Epson còn thể hiện sự cam kết với khách hàng thông qua chế độ bảo hành uy tín. Điều này cho thấy sự tự tin của hãng sản xuất vào chất lượng sản phẩm của mình, đồng thời tạo niềm tin vững chắc cho người dùng khi đặt niềm tin vào máy chiếu Epson.

Nếu bạn đang tự đặt câu hỏi liệu máy chiếu Epson được sản xuất ở đâu và liệu chất lượng của nó có thực sự xuất sắc hay không, thì Adavi sẽ cùng bạn tìm câu trả lời. Với tầm hiểu biết sâu rộ về thị trường, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin chính xác và chi tiết nhất để bạn có cái nhìn trung thực về máy chiếu Epson.

Hãy để Thien LLC giúp bạn khám phá thế giới trình chiếu tối ưu với máy chiếu Epson - một đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu trình chiếu của bạn.

Máy chiếu Epson của nước nào?

Máy chiếu epson của nước nào

Máy chiếu Epson có nguồn gốc từ Nhật Bản, bắt đầu từ Daiwa Kogyo Ltd, thành lập vào tháng 5 năm 1942 tại Lake Suwa, Nagano, Nhật Bản. Qua nhiều thập kỷ phát triển, Epson đã mở rộng sự hiện diện đa dạng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm đồng hồ, máy in, máy tính kế toán, tivi và đặc biệt là máy chiếu.

Vào tháng 9 năm 1968, chỉ cách một năm trước khi con người đặt chân lên mặt trăng, Epson đã tạo bước đột phá với máy in kỹ thuật số nhỏ nhất thế giới - EP-101. Điều này đã góp phần định hình thương hiệu Epson. Năm 1984, họ giới thiệu TV màu tinh thể lỏng cỡ bỏ túi đầu tiên - Epson ET-10.

Công nghệ 3LCD, phát triển và hoàn thiện bởi Epson Nhật Bản vào những năm 1980, đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho máy chiếu khi được giới thiệu lần đầu vào năm 1988. Tháng 1 năm 1989, Epson ra mắt máy chiếu 3LCD nhỏ gọn đầu tiên trên thế giới, mang tên Epson VPJ-700, mở ra một ứng dụng mới cho màn hình tinh thể lỏng.

Tháng 12 năm 1994, Epson đánh bại hạn chế về trình chiếu dữ liệu với máy chiếu nhỏ gọn, độ sáng cao và độ phân giải cao - Epson ELP-3000.

Năm 2003, Epson mở rộng lĩnh vực giải trí gia đình bằng việc giới thiệu dòng sản phẩm máy chiếu Powerlite Home Cinema 10, 200 và 500.

Tháng 9 năm 2005, Epson giới thiệu máy chiếu EMP-TWD1 có độ sáng 1.200 lumens, cung cấp hình ảnh sắc nét ngay cả trong môi trường sáng, đồng thời tích hợp đầu đĩa DVD với độ phân giải cao.

Vào năm 2006, Epson ra mắt máy chiếu EMP-6100, một thiết bị chống bụi.

Tháng 1 năm 2010, Epson trình làng máy chiếu siêu gần gắn tường EB-450Wi với khả năng tương tác.

Năm 2014, họ tiếp tục đột phá với máy chiếu tương tác cảm ứng 3LCD Finger Touch đầu tiên trên thế giới.

Tháng 9 năm 2014, Epson giới thiệu máy chiếu Laser PowerLite Pro Cinema LS10000, sử dụng tấm phản chiếu 3LCD và nguồn sáng laser kép để tái hiện màu sắc trung thực và rộng lớn.

Năm 2016, họ đưa ra máy chiếu laser 3LCD 25.000 lumens đầu tiên trên thế giới - EB-L25000U.

Ngày 18/10/2018, Epson chính thức ra mắt dòng máy chiếu laser 3LCD tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm EB-L610U, EB-L510U và EB-L610W, hỗ trợ kết nối HDBaseT lên đến 100m.

Epson không chỉ tập trung vào hiệu suất mà còn cam kết với sự phát triển bền vững. Sản phẩm máy chiếu ngày càng nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng, và thân thiện với môi trường. Tất cả sản phẩm máy chiếu Epson đều đạt chứng nhận TCO.

Vào ngày 04/04/2018, Epson thiết lập một bước tiến mới tại Việt Nam thông qua việc thành lập công ty TNHH Epson Việt Nam, chính thức hoạt động từ ngày 01/04/2018.

Tại thị trường Việt Nam, máy chiếu Epson luôn nằm trong Top 3 máy chiếu uy tín. Ngoài máy chiếu, Epson còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm khác như máy in, máy quét, kính thông minh, mực in và robots.

Máy chiếu Epson có tốt không?

Máy chiếu Epson, được lắp ráp tại Philippines với tiêu chuẩn Nhật Bản, lan tỏa khắp thế giới. Điều này đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Để đánh giá tính tốt của máy chiếu Epson, hãy cùng khám phá những công nghệ tiên tiến của các dòng sản phẩm này.

Công nghệ xử lý hình ảnh 3 LCD kết hợp 3 gam màu cơ bản tạo ra hàng tỷ sắc màu, mang đến hình ảnh sống động, rõ nét. Công nghệ nguồn sáng Halogen có tuổi thọ 10.000 giờ, trong khi máy chiếu Epson Laser mới đạt tới 20.000 giờ. Độ tương phản của máy chiếu Epson cũng đáng chú ý, lên đến 15.000, thậm chí đến 2.500.000 cho máy chiếu Epson Laser.

Máy chiếu Epson là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn cần sử dụng không thường xuyên, nhờ độ bền của tấm LCD. Tuy nhiên, do tuổi thọ bóng đèn và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, đôi khi việc đầu tư vào máy chiếu mới sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn, đặc biệt khi bạn muốn tiếp tục tận hưởng những tiến bộ mới trong lĩnh vực này.

Địa chỉ mua máy chiếu EPson chính hãng

Để sở hữu máy chiếu Epson chính hãng và chất lượng, bạn cần mua tại các công ty phân phối uy tín, đảm bảo bảo hành và hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ZAMACO

✿ Hotline: 0902.115.509
✿ Địa chỉ:
  • Địa chỉ ĐKKD: Số 151, Đường Dương Quảng Hàm, P.7, Q.Gò Vấp, TP HCM
  • VPGD HCM: RR15 Hồng Lĩnh, P.15, Q.10, TP HCM
  • VPGD HN: Số 54, Ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, TP HN.

Máy chiếu Epson của nước nào, có tốt không? Reviewed by Admin on tháng 8 09, 2023 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by THIENLLC © 2014 - 2015
Quản trị nội dung THIEN LLC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.