Top Ad unit 728 × 90

Kinh Nghiệm Mua Máy Chiếu Cũ

Kinh nghiệm mua máy chiếu cũ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy chiếu cũ đảm bảo chất lượng phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu, mục đích sử dụng của mình. Trong bài viết này THIENLLC sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn một chiếc máy chiếu đã qua sử dụng tốt nhất.
Kinh Nghiệm Mua Máy Chiếu Cũ

Kinh Nghiệm Mua Máy Chiếu Cũ

Những kinh nghiệm mua máy chiếu cũ dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy chiếu cũ đảm bảo chất lượng phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Tuổi thọ bóng đèn

Một trong những kinh nghiệm mua máy chiếu cũ quan trọng nhất mà bạn cần nhớ đó là lựa chọn máy chiếu cũ có tuổi thọ bóng đèn cao, thời gian chiếu (của chủ cũ) càng ít càng tốt.

Bóng đèn chính là bộ phận quan trọng nhất của máy chiếu bởi nó thể hiện khả năng trình chiếu hình ảnh cũng như khả năng sử dụng của máy chiếu. 

Để đảm bảo mua được máy chiếu đã qua sử dụng đảm bảo được chất lượng tốt nhất thì tuổi thọ bóng đền ít nhất phải nằm trong khoảng 2000 - 3000 giờ. Vì thế bạn nên lựa chọn các sản phẩm có tuổi thọ bóng đèn càng cao càng tốt. 

Chọn máy chiếu của các thương hiệu lớn.

Các thương hiệu máy chiếu lớn thường đầu tư vào chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến công nghệ tốt nhất... để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng tốt hơn. 

Chính vì thế việc lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu lớn là một kinh nghiệm mua máy chiếu cũ mà bạn không nên bỏ qua để tránh mua phải hàng nhái và các rủi ro về chất lượng, tuổi thọ, độ bền..của sản phẩm.

Một số thương hiệu máy chiếu mà bạn có lựa chọn như:
  1. Máy chiếu Sony
  2. Máy chiếu Panasonic
  3. Máy chiếu Hitachi
  4. Máy chiếu Epson
  5. Máy chiếu Optoma
  6. Máy chiếu BenQ
  7. Máy chiếu Vivitex
  8. Máy chiếu Ricoh
  9. Máy chiếu Nec
  10. Máy chiếu Canon
Ngoài ra bạn cũng đừng nên ham rẻ quả mà chọn phải các dòng máy chiếu cũ kém chất lượng của Trung Quốc hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Đối với nhưng loại máy chiếu này thì mua mới cũng còn sợ các rủi ro chứ đừng nói là mua sản phẩm đã qua sử dụng.

Công nghệ máy chiếu

Các công nghệ máy chiếu được sử dụng có vai trò quan trọng trong việc hiển thị hình ảnh trình chiếu có sắc nét, mượt mà...hay không. Vì thế tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp.

Theo kinh nghiệm mua máy chiếu cũ mà THIENLLC tìm hiểu thì hiện nay các dòng máy chiếu sử dụng các công nghệ phố biến sau: LCD ,DLP và LCoS. 

✔ Công nghệ màn hình tinh thể lỏng hay LCD với ưu điểm là cho hình ảnh sáng, chân thật và tiết kiệm năng lượng.
✔ Công nghệ phản chiếu siêu nhỏ DLP  có khả năng trình chiếu hượng vượt trội, độ tương phản cao, kích thước máy thường nhỏ nhẹ.
✔ Còn với công nghệ LCoS là sự kết hợp ưu điểm của công nghệ LCD và DLP nhưng lại có giá thành rất cao nên chưa thực sự được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. 

Chọn máy chiếu cũ có chất lượng hình ảnh chiếu tốt

Cuối cùng, kinh nghiệm mua máy chiếu cũ không kém phần quan trọng đó là chất lượng trình chiếu hình ảnh của máy chiếu. 

Tuy nhiên các thông số kỹ thuật máy chiếu được ghi trên sản phẩm thường có chênh lệch ít nhiều so với thực tế. Chính vì thế dù mua cũ hay mua máy chiếu đã qua sử dụng thì bạn nên ra trực tiếp cửa hàng để thử máy cũng như được tư vấn kỹ hơn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng túi tiền của mình.

Nên mua tại các của hàng máy chiếu cũ có chế độ bảo hành tốt

Chế độ bảo hành tốt là một trong những kinh nghiệm mua máy chiếu mà bạn nên xem xét khi quyết định mua máy chiếu đã qua sử dụng. 

Nhiều khi mua máy chiếu cũ xác suất khả năng hư hỏng so với máy chiếu mới là sẽ lớn hơn nhiều. Vì vậy bạn nên lựa chọn những nơi bán máy chiếu cũ có thời gian bảo hành đảm bảo, cam đoan bảo hành máy chiếu cũ ít nhất là 3 tháng trở lên để bạn yên tâm sử dụng

Có Nên Mua Máy Chiếu Cũ Hay Không?

Có nên mua máy chiếu cũ hay không? là thắc mắc của khá nhiều người khi có ý định mua các loại máy chiếu đã qua sử dụng bởi họ không chắc chắn về chất lượng, độ bền của sản phẩm.....

Trước khi trả lời câu hỏi đó thì bạn hãy xem xét một số vấn đề sau:

✔ Mỗi loại máy chiếu đều phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau: máy chiếu cho phòng họp, hội trường, máy chiếu cho gia đình....
✔ Nhu cầu sử dụng của bạn có cao không, thường xuyên hay đôi khi sử dụng. Còn nếu chỉ sử dụng khi cần thiết thì mình nghĩ bạn nên lựa chọn phương án: Thuê máy chiếu
✔ Giá máy chiếu mới thường khá cao và không phải ai cũng dư dả vê tài chính.
✔ Máy chiếu cũ vẫn đảm bảo chất lượng tốt tất nhiên là sẽ kém hơn một ít so với máy máy mới.

Chính vì thế việc mua máy chiếu cũ hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính bạn.

Địa chỉ mua máy chiếu cũ uy tín

Nếu bạn chưa biết nên mua máy chiếu cũ chính hãng ở đâu uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài, chất lượng dịch vụ tốt thì dưới đây mình xin chia sẽ đơn vị này để bạn tham khảo.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ZAMACO

ZAMACO là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy chiếu cũ chính hãng, uy tín giá rẻ trên toàn quốc với chế độ bảo hành tới 6 tháng, dịch vụ hỗ trợ tốt với các cam kết:
  • Các dòng máy chiếu cũ cung cấp đều là hàng chính hãng được nhập từ Nhật Bản, chưa qua sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.
  • Chế độ bảo hành lên tới 6 tháng, 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.
  • Phân phối máy chiếu trên toàn quốc, có hỗ trợ Ship COD, hỗ trợ lắp đặt tận nơi sử dụng. Đặc biệt luôn có chương trình khuyễn mãi hấp dẫn như tặng kèm cáp HDMI cao cấp hiệu Unitek, bút trình chiếu cao cấp, …
  • Hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn miễn phí 24/7
Thông Tin Liên Hệ:
  • Website: https://maychieucu.net/ hoặc https://zamaco.vn
  • Email: linhvd@zamaco.vn
  • Hotline: 0902.115.509
  • Địa chỉ: CC19, Trường Sơn, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Trên đây là những kinh nghiệm mua máy chiếu cũ mà chúng tôi muốn chia sẽ với mong muốn giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất khi lựa chọn mua máy chiếu cũ. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của tôi !
Kinh Nghiệm Mua Máy Chiếu Cũ Reviewed by Admin on tháng 4 02, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by THIENLLC © 2014 - 2015
Quản trị nội dung THIEN LLC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.