Top Ad unit 728 × 90

Ưu điểm máy chiếu SamSung

Máy chiếu Samsung hiện nay rất được khách hàng ưa chuộng bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp mắt, chính sách bảo hành rất tốt. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của máy chiếu SamSung để có sự lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm máy chiếu samsung

Công nghệ chiếu Laser chân thật, khoảng cách chiếu siêu gần

Máy chiếu Samsung được trang bị công nghệ Laser, có khả năng thể hiện chính xác màu sắc và cung cấp đồng đều độ sáng, mang lại những trải ngiệm hình ảnh chân thực và rõ nét.

Ngoài ra, sản phẩm này có thể phát hình ảnh với khoảng cách siêu gần nên bạn có thể đặt nó ở bất kỳ vị trí và dễ dàng điều chỉnh.

Độ phân giải 4K và màn hình chiếu lớn

Với độ phân giải 4K, máy chiếu này sẽ cho hình ảnh sắc nét hơn 4 lần so với độ phân giải của Full HD tạo hình ảnh chân thật nhất khi xem.

Đặc biệt, kết hợp với khả năng chiếu màn hình lên đến 130 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động, cho bạn cảm giác như đang xem phim ngoài rạp.

Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tân tiến

  • Công nghệ HDR 10, HDR 10+: nâng cao độ tương phản cao giúp hình ảnh sắc nét, sống động.
  • Công nghệ hình ảnh Purcolor: Hình ảnh thêm rực rỡ và gần màu tự nhiên.
  • Công nghệ Filmmaker mode: thưởng thức trọn vẹn ý đồ của đạo diễn.

Hiển thị chi tiết hình ảnh bất kể ánh sáng từ môi trường

Máy chiếu có độ sáng cao lến đến 2800 Lumen (tuỳ model), giúp bạn thưởng thức nội dung yêu thích dù là ngày hay đêm, thậm chí có thể không cần tắt đèn hay dùng rèm che như các loại máy chiếu khác.

Sử dụng âm thanh vòm

Đặc biệt, máy chiếu này còn trang bị kênh loa tích hợp kết hợp công nghệ Dolby Digital Plus mang đến trải nghiệm âm thanh sống động nhất. Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh dày, sâu đến từ nhiều hướng, kết hợp với hình ảnh chất lượng cao.

Trình chiếu màn hình điện thoại dễ dàng

Tính năng Tap View sẽ giúp kết nối nhanh giữa điện thoại và máy chiếu chỉ với một cái chạm tay. Ngoài ra, tính năng Air Play 2 giúp trình chiếu nội dung từ điện thoại iphone, Ipad,.. dễ dàng và nhanh chóng.

Trên đây là một số ưu điểm nổi bật của máy chiếu Samsung mà bạn có thể tham khảo để cân nhắc, so sánh với các thương hiệu máy chiếu khác nhau từ đó đưa ra lựa chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Ưu điểm máy chiếu SamSung Reviewed by Admin on tháng 5 15, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by THIENLLC © 2014 - 2015
Quản trị nội dung THIEN LLC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.