Top Ad unit 728 × 90

Niềng Răng Là Gì? Lợi Ích Khi Niềng Răng

Niềng răng là giải pháp giúp bạn có một hàm răng đẹp bằng cách chỉnh sửa những chiếc răng hô, móm, mọc lệch, … phù hợp với trẻ em lẫn người lớn. 

Niềng răng là gì?

Niềng răng


Niềng răng (trong tiếng anh là Orthodontics) là phương pháp chỉnh sửa các khiếm khuyết về răng như hô, móm, mọc lệch…bằng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng giúp bệnh nhân có một hàm răng đẹp, cân đối.

Chăm sóc chỉnh nha thường liên quan các công việc như:
  • Làm thẳng răng
  • Khắc phục các vấn đề về khớp cắn
  • Đóng khoảng trống giữa các răng
  • Căn chỉnh môi và răng phù hợp

Lợi ích khi niềng răng?

Niềng răng chỉnh nha có thể cải thiện sức khỏe răng miệng tổng thể và thay đổi diện mạo khuôn mặt của bạn tốt hơn cũng như giúp bạn tự tin hơn giao tiếp. Và dưới đây là những lý do mà bạn nên niềng răng:

Giúp bạn tự tin hơn

Những khiếm khuyết về răng như răng hô, móm, răng khấp khểnh có thể khiến bạn tự ti và không tự tin trong giao tiếp như che miệng khi nói, ngại cười….

Chính vì vậy niềng răng là giải pháp tuyệt vời để có một hàm răng đẹp, cân đối cùng với nụ cười hấp dẫn giúp bạn có thể tự tin trong các mối quan hệ cá nhân cũng như sự nghiệp.

Cải thiện quá trình ăn uống

Răng mọc lệch có thể khiến quá trình nhai thực phẩm khó khăn và gây nên các tổn thương răng miệng về lâu dài như viêm niếu, sâu răng… Vì vậy chỉnh răng hàm mặt là cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề này.

Ngăn ngừa các vấn đề răng miệng cho trẻ em

Phương pháp niềng răng chỉnh nha phù hợp với cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Đặc biệt, niềng răng cho trẻ em có thể làm răng mọc đúng cách vĩnh viễn giúp ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe răng miệng sau này.

Khắc phục các nhược điểm về phát âm

Giọng nói bị ảnh hưởng bởi răng, lưỡi, môi nên các khiếm khuyết về răng có thể khiến giọng nói của bạn khó nghe, phát âm không chuẩn…. Do đó việc niềng răng giúp bạn có hàm răng đều đặn hơn nên có thể cải thiện giọng nói của mình tốt hơn.
Niềng Răng Là Gì? Lợi Ích Khi Niềng Răng Reviewed by Admin on tháng 8 27, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by THIENLLC © 2014 - 2015
Quản trị nội dung THIEN LLC

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.